วท.อุบลฯ จัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับคณะครูทั้ง ๔ ท่าน เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา

วท.อุบลฯ จัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับคณะครูทั้ง ๔ ท่าน เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา

วันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๓.๐๐ น. นายธาตรี พิบูลมณฑา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี พร้อมด้วย นางสาวสายฝน สาระผล รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร นางราตรี สะดีวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ นายไวพจน์ ศรีธัญ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา นำหัวหน้าแผนกวิชา หัวหน้างาน ตัวแทนคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี จัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับคณะครูทั้ง ๔ ท่าน เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ณ ห้องประชุมบัวแสด ซึ่งได้แก่ ๑.นายฐิติพันธ์ พิมพ์ชาย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ๒.นางศรีอุดร ศิริปริญญานันท์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ๓.นายชารินทร์ ลาฤทธิ์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ และ๔.นายกิตติพงศ์ จันทร์งาม รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ โดยภายในงานมีกิจกรรมมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับข้าราชการครูทั้ง ๔ ท่าน ในโอกาสที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคณะครู ที่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ต่อไป